Kết quả tìm kiếm cho "chợ Tết online"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 253
Trong những trò chơi truyền thống, cờ tướng là môn giải trí hấp dẫn, lành mạnh, đầy tính cạnh tranh. Ngày nay, sức hút của môn thể thao này được đông đảo người chơi tham gia, từ già đến trẻ, từ thành thị đến nông thôn, từ những câu lạc bộ, quán nước đến không gian mạng…
Năm 2024, số lượng shop online phát sinh đơn hàng trên 5 sàn thương mại điện tử top đầu Việt Nam giảm hơn 20%, tương đương 165.000 shop.
Do người dùng di động dịch chuyển từ dịch vụ thoại sang data, lưu lượng dịch vụ thoại trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2025 giảm 17,2% so với cùng kỳ năm trước.
Dịp đầu năm mới, việc đi đảnh lễ, thắp hương, cầu nguyện tại miếu Bà Chúa Xứ núi Sam là một trong những hoạt động đã thành thông lệ của nhiều người dân, du khách ưu tiên lựa chọn thực hiện.
Những ngày cận kề Tết Ất Tỵ 2025, tại Khu Du lịch Văn hóa tâm linh Bà Chúa Xứ Cáp treo núi Sam không khí Tết đến, Xuân về đã rộn rã hơn bao giờ hết...
Để giao dịch, thanh toán online an toàn trong dịp Tết, các chuyên gia bảo mật đưa ra một số lưu ý cho người dùng, như kiểm tra kỹ các trang web và ứng dụng, không chia sẻ thông tin cá nhân, sử dụng kênh thanh toán uy tín...
Lì xì điện tử dần trở nên phổ biến, tuy nhiên, bên cạnh sự tiện lợi, tính năng này cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị các đối tượng xấu lợi dụng để "bẫy" người dùng, lừa đảo chiếm đoạt tài sản trong dịp Tết Nguyên đán năm 2025.
Theo quá trình phát triển của xã hội, nhu cầu trải nghiệm Tết của mỗi gia đình và mỗi người có nhiều thay đổi. Nếu việc đón Tết của nhiều năm trước mang đậm nét văn hóa truyền thống, chú trọng sum họp, quây quần gia đình thì những năm gần đây, nhiều người đón Tết theo hướng thư giãn, nghỉ ngơi, “làm mới” tinh thần, sức khỏe để tiếp tục lao động, công tác.
Những năm gần đây, mỗi dịp Tết đến Xuân về, mọi người vẫn nghe đâu đó những câu nói như “Tết bây giờ không vui như xưa”, nên chỉ biết hoài niệm về Tết xưa đầy kỷ niệm. Sống trong thời đại 4.0, tận dụng lợi thế công nghệ mang lại, giới trẻ hiện đại đã khiến Tết cổ truyền trở nên đặc biệt theo cách riêng.
Các doanh nghiệp tăng lượng hàng hóa phục vụ Tết trung bình từ 5%-20% tùy từng mặt hàng, đồng thời cam kết duy trì mức giá ổn định trong suốt dịp Tết.
Gọi điện mời chào những chương trình “khuyến mãi Tết," “vé xe, vé máy bay Tết giá rẻ” hay "việc nhẹ lương cao" là những thủ đoạn lừa đảo không mới nhưng đang rầm rộ trở lại dịp cận Tết.
Giáp Tết, không khí lao động, sản xuất càng hối hả. Để tạo sân chơi cho người lao động (NLĐ) sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi và chào năm mới, doanh nghiệp (DN) và tổ chức công đoàn đã đẩy mạnh các hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao sôi nổi, lành mạnh.